Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED: Tốt và Lành từ Trang Trại đến Bàn ăn

Với nguồn thức ăn chăn nuôi sạch, an toàn, mô hình trang trại chăn nuôi hiệu quả, bền vững cùng hệ thống chế biến và phân phối thực phẩm hiện đại, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) từ GREENFEED mang trọn vẹn những giá trị tốt nhất từ trang trại đến bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt Nam.

Thực phẩm sạch được sản xuất theo quy trình “từ trang trại đến bàn ăn” lên ngôi

Vấn đề thịt “bẩn” dần trở thành nỗi lo của người tiêu dùng Việt khi ngày càng nhiều vụ việc thịt ôi thiu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập lậu được các lực lượng chức năng liên tiếp phát hiện.

Nhà nước và các cơ quan chức năng đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như tạo ra hành lang pháp lý để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, vấn đề kiểm tra, kiểm soát vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn cả về con người lẫn phương tiện giám định đồng bộ thực phẩm. Từ đó, các sản phẩm sạch được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm, truy xuất nguồn gốc được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Các mô hình chăn nuôi sạch, bền vững “từ trang trại tới bàn ăn” dần được nhiều người tiêu dùng ủng hộ nhờ chất lượng thực phẩm lành, ngon, an toàn và truy xuất nguồn gốc dễ dàng.

Các mô hình chăn nuôi sạch, bền vững “từ trang trại tới bàn ăn” dần được nhiều người tiêu dùng ủng hộ nhờ chất lượng thực phẩm lành, ngon, an toàn và truy xuất nguồn gốc dễ dàng.

Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED: Tốt & Lành từ Trang trại đến Bàn ăn

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh mang trọn vẹn những giá trị tốt nhất từ trang trại đến bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt, Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong chăn nuôi bền vững, áp dụng mô hình chăn nuôi “từ trang trại đến bàn ăn” tại Việt Nam.

Từ đó, GREENFEEED cho ra đời ba thương hiệu thực phẩm lành, ngon gồm:

  1. G Kitchen – Lành, ngon, lạ

G Kitchen là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm sáng tạo, đáp ứng các nhu cầu mới về thục phẩm của người tiêu dùng Việt. Sau hơn 2 năm ra mắt, G Kitchen không ngừng đổi mới, phát triển và cho ra mắt thành công hơn 140 dòng sản phẩm khác nhau, đem lại nhiều lựa chọn lành, ngon, lạ đến với bữa cơm của gia đình Việt.

Với nguồn heo thịt xuất chuồng từ hệ thống trại chăn nuôi heo thương phẩm của chính mình, Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng, sự an toàn và truy xuất nguồn gốc của nguyên liệu đầu vào cho nhà máy sản xuất và chế biến DnF và sáng tạo nên các sản phẩm G Kitchen Lành – Ngon – Lạ, phục vụ người tiêu dùng Việt.

Là người tiên phong trong việc đưa thực phẩm lành, ngon, lạ đến người tiêu dùng, thương hiệu G Kitchen thuộc chuỗi thực phẩm lành GREENFEED ngày càng mở rộng với hơn 36.000 điểm bán trên cả nước.

Là người tiên phong trong việc đưa thực phẩm lành, ngon, lạ đến người tiêu dùng, thương hiệu G Kitchen thuộc chuỗi thực phẩm lành GREENFEED ngày càng mở rộng với hơn 36.000 điểm bán trên cả nước.

Với hệ thống phân phối rộng khắp, thương hiệu G Kitchen đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và 54 tỉnh, thành phố với hơn 36.000 điểm bán. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua online để được giao hàng tận nơi tại app G Kitchen và website chính thức https://www.gkitchen.com/ hoặc liên hệ hotline 19001708 để được tư vấn và hỗ trợ.

  1. MAMACHOICE – Tươi sống, lành ngon, mẹ an tâm chọn

Có mặt trên thị trường từ tháng 10/2020, thương hiệu MAMACHOICE ra đời với mục tiêu trở thành “Thương hiệu thực phẩm hàng đầu – đáng tin cậy – mang đến những sản phẩm tươi sống, lành ngon với giá cả hợp lý cho mỗi gia đình Việt Nam.”

Thịt heo MAMACHOICE là heo thương phẩm từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) do Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED hợp tác với công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC nghiên cứu. Nhờ việc kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc và phát triển gen trội, giống heo này cho ra sản phẩm có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Heo GF24 được nuôi bằng cám sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi như tạo nạc, tăng trọng và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

MAMACHOCIE đã có mặt tại 13 tỉnh thành với gần 300 sạp/cửa hàng; 02 Meatshop đồng thời tiếp tục phát triển mạnh mẽ hệ thống điểm bán rộng khắp cả nước, mục tiêu hướng đến 1.000 điểm bán vào năm 2022.

MAMACHOCIE đã có mặt tại 13 tỉnh thành với gần 300 sạp/cửa hàng; 02 Meatshop đồng thời tiếp tục phát triển mạnh mẽ hệ thống điểm bán rộng khắp cả nước, mục tiêu hướng đến 1.000 điểm bán vào năm 2022.

  1. Wyn – Lành, ngon, chất lượng

Nhu cầu về thực phẩm chế biến tăng cao trong thời gian gần đây nhờ sự tiện lợi, chất lượng đi lên. Tương tự thực phẩm tươi sống, các sản phẩm chế biến sạch, an toàn và truy xuất nguồn gốc cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED cho ra mắt thương hiệu Wyn với mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chế biến hàng đầu phục vụ người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Wyn tập trung phát triển dòng sản phẩm chế biến, lành ngon cùng mức giá hợp lý để đưa sản phẩm đến nhiều gia đình Việt.

Wyn tập trung phát triển dòng sản phẩm chế biến, lành ngon cùng mức giá hợp lý để đưa sản phẩm đến nhiều gia đình Việt.

Hiện thương hiệu đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm: Xúc Xích Tiệt Trùng và Chả Giò. Xúc Xích Tiệt Trùng Wyn gồm vị Phô Mai và vị BBQ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với hương vị mới lạ, cực kỳ hấp dẫn khiến bé thích mê. Chả Giò Wyn là lựa chọn không thể bỏ qua với hương vị truyền thống thân quen, vỏ bánh giòn tan và nhân bánh đầy đặn.