GREENFEED liên tục mở rộng trại hiệu quả, trại Tây Ninh 2 chính thức cung cấp heo thịt cho thị trường

Hướng đến mục tiêu xây dựng GREENFEED trở thành thương hiệu hệ thống trang trại chăn nuôi hiệu quả, bền vững hàng đầu Việt Nam, ba ưu tiên chiến lược dài hạn được ngành Farm xác định:

  • Phát triển, mở rộng liên tục hệ thống trại heo
  • Duy trì, phát triển con giống ưu việt mang thương hiệu GREENFEED
  • Phát triển bền vững, phục vụ cộng đồng

Trong đó, phát triển, mở rộng liên tục hệ thống trại heo được xem như trọng tâm phát triển chủ lực của toàn ngành. Mục tiêu đến 2025, Tập đoàn sở hữu tổng quy mô đàn nái đạt khoảng 165.000 con, heo thương phẩm đạt khoảng 5 triệu con.

GREENFEED có 15 trang trại heo giống và heo thương phẩm

Tính đến tháng 10/2021, GREENFEED có 15 trang trại heo giống và heo thương phẩm đã đi vào hoạt động với tổng quy mô lên đến hơn 400 ha, trải dài khắp Việt Nam và Campuchia.

Hai trang trại gần nhất của GREENFEED được đưa vào hoạt động tọa lạc ở tỉnh Tây Ninh là Tây Ninh 1 và Tây Ninh 2. Trại Tây Ninh 1 nằm ở huyện Châu Thành, hoạt động từ tháng 12/2020 với diện tích 7 ha, quy mô tổng đàn là 2.500 heo giống. Cùng tọa lạc trên địa bàn huyện, Trại Tây Ninh 2 có diện tích 15 ha, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06.2021. Trại vừa xuất heo thịt đợt đầu tiên vào ngày 05/10 vừa qua với số lượng hơn 700 heo thịt thương phẩm/ tuần. Khi hoạt động đủ công suất, Tây Ninh 2 có thể cung cấp 30.000 heo thịt/ năm cho thị trường.

 

Trại Tây Ninh 2 chính thức cung cấp heo thịt cho thị trường

Trại Tây Ninh 2 chính thức cung cấp heo thịt cho thị trường

Giữ vai trò mắt xích quan trọng trong chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của tập đoàn, ngành Farm cung ứng nguồn heo thịt thương phẩm chất lượng cao cho thị trường, đến tay người tiêu dùng thông qua hệ thống phân phối thịt heo mang thương hiệu MAMACHOICE. Chỉ riêng tại Tây Ninh, MAMACHOICE đã có 19 điểm bán, là sự lựa chọn của người tiêu dùng tìm mua thịt heo lành, ngon.

MAMACHOICE đã có 19 điểm bán, là sự lựa chọn của người tiêu dùng tìm mua thịt heo lành, ngon.

MAMACHOICE đã có 19 điểm bán, là sự lựa chọn của người tiêu dùng tìm mua thịt heo lành, ngon.

Sự kiện xuất bán lứa heo thịt thương phẩm đầu tiên tại trại Tây Ninh 2 chứng minh tính hiệu quả trong chiến lược mở rộng trại. Toàn ngành Farm nỗ lực, quyết tâm hoàn thành mục tiêu đến 2025 Tập đoàn sở hữu tổng đàn khoảng 165.000 heo nái và khoảng 5 triệu heo thương phẩm, cũng như khẳng định vị thế hướng tới là thương hiệu của hệ thống trang trại chăn nuôi hiệu quả, bền vững hàng đầu Việt Nam.