Hành trình 1000 ngày gắn bó, G Kitchen đồng hành mang đến triệu món ăn lành ngon cho người tiêu dùng Việt

G Kitchen – Thương hiệu thịt mát đến từ Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam – vừa chính thức kỷ niệm 03 năm có mặt trên thị trường. Đây là sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc 1.000 ngày G Kitchen gắn bó và đồng hành mang đến triệu món ăn lành ngon cho người tiêu dùng Việt.

Sau 03 năm đi vào hoạt động, G Kitchen đã có những bước phát triển vượt bậc về danh mục sản phẩm, chất lượng dịch vụ, số lượng điểm bán và hệ thống kênh phân phối,… với mục tiêu hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED – FARM – FOOD) mà GREENFEED Việt Nam đã và đang xây dựng.

Với tinh thần “Nuôi dưỡng điều lành, Đồng hành lớn mạnh”, G Kitchen đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những thành quả tốt trong việc xây dựng thương hiệu, mang giá trị lành giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm phần trọn vẹn và chung tay xây dựng cộng đồng cùng phát triển bền vững. Cụ thể, tính đến quý 01/2022, G Kitchen đã chính thức cho ra mắt hơn 100 sản phẩm, món ăn lành ngon lạ, tiện lợi với đa dạng danh mục, hương vị,… khác nhau.

Các sản phẩm G Kitchen được nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn sử dụng, từ đó sáng tạo nhiều món ăn lành ngon, lạ vị phục vụ bữa cơm gia đình.

Các sản phẩm G Kitchen được nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái lựa chọn sử dụng, từ đó sáng tạo nhiều món ăn lành ngon, lạ vị phục vụ bữa cơm gia đình.

Các sản phẩm lành ngon của G Kitchen hiện đang được cung ứng tại gần 30.000 cửa hàng tạp hóa tại 55 tỉnh, thành phố; ra mắt 95 Cửa hàng Thịt Sạch G Kitchen tại khu vực TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương; có mặt tại 6.000 điểm bán kênh siêu thị và cửa hàng tiện lợi; phân phối đến 600 điểm bán kênh sản phẩm theo thời vụ… Đồng thời, G Kitchen cũng là nhà cung cấp nguồn nguyên liệu chính, uy tín cho gần 1.500 nhà hàng, trường học, chuỗi cà phê, khách sạn, xí nghiệp – nhà máy, trạm dừng chân,… trên cả nước.

Có thể nói, việc gia tăng liên tục danh mục sản phẩm và kênh phân phối/điểm bán đã và đang tạo nền tảng vững chắc, giúp G Kitchen đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng của người tiêu dùng Việt.

Không dừng lại ở việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, G Kitchen còn là một trong những thương hiệu tiên phong thực hiện nhiều hoạt động xã hội, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng. Kỷ niệm nghìn ngày gắn bó cũng là dịp để G Kitchen nhìn lại chặng đường ý nghĩa của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn do G Kitchen và GREENFEED Việt Nam tổ chức.

Các em nhỏ hào hứng với hoạt động ý nghĩa dịp Tết 2021 của thương hiệu G Kitchen

Các em nhỏ hào hứng với hoạt động ý nghĩa dịp Tết 2021 của thương hiệu G Kitchen

Được triển khai từ năm 2019, Bữa Ăn Trọn Vẹn hướng đến việc nâng cao chất lượng bữa ăn vì sự phát triển của trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở lứa tuổi ăn dặm trở lên với hệ miễn dịch còn non trẻ, rất cần những thực phẩm sạch, lành, chất lượng dinh dưỡng đến từ G Kitchen. Ngoài ra, chương trình cũng hưởng ứng các mục tiêu về Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc như đẩy lùi nạn đói, giảm bất bình đẳng.

Tính đến hiện tại, Bữa Ăn Trọn Vẹn đã trao tặng thành công 1.300.000 bữa ăn cho hơn 27 mái ấm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Riêng trong năm 2021, chương trình còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng chống dịch COVID-19, chung tay góp sức cùng cộng đồng vượt qua đại dịch.

Thương hiệu G Kichen thành công trao tặng 1.300.000 bữa ăn trọn vẹn cùng hàng ngàn món ăn lành ngon đến các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Thương hiệu G Kichen thành công trao tặng 1.300.000 bữa ăn trọn vẹn cùng hàng ngàn món ăn lành ngon đến các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Bước sang năm thứ 04, Bữa Ăn Trọn Vẹn sẽ mở rộng quy mô hoạt động, đặt mục tiêu đạt cột mốc 02 triệu bữa ăn vào cuối năm 2022. Theo đó, trong tháng 3/2022, chương trình đã triển khai cung cấp nguồn thực phẩm lành, ngon đến trường phổ cập thuộc quận Bình Thạnh, TP.HCM với khoảng 100 em học sinh. Dự kiến trong tháng 04/2022, chương trình sẽ tiếp tục đến 06 mái ấm tại Kom Tum (638 em thụ hưởng); tháng 6/2022 là 02 mái ấm tại Gia Lai và 01 mái ấm tại Đắk Lắk (323 em thụ hưởng).

Thương hiệu G Kitchen đưa chương trình "Bữa Ăn Trọn Vẹn" đến với đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

Thương hiệu G Kitchen đưa chương trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” đến với đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM

Không chỉ hỗ trợ các mái ấm, năm 2021, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng giúp đỡ là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng y tế tuyến đầu trong thời gian dịch bệnh. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Bên cạnh đó, thông qua các kênh phân phối của mình, GREENFEED và thương hiệu G Kitchen còn đem đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giảm giá sản phẩm để người dân có thể sử dụng sản phẩm ngon và lành, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Có thể thấy, hành trình nghìn ngày vừa qua là một chặng đường vững chắc, tạo tiền đề để G Kitchen đẩy nhanh tốc độ phát triển về cả chất và lượng, đưa những thành quả tốt, giá trị lành từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED đến gần hơn với người tiêu dùng cũng như các đối tượng cần hỗ trợ dinh dưỡng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chào mừng sinh nhật lần thứ 03 này, bên cạnh các hoạt động thường niên, G Kitchen còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân người tiêu dùng trên tất cả các kênh từ 28/3/2022 – 30/4/2022, quý khách hàng vui lòng truy cập website G Kitchen (www.gkitchen.com), fanpage G Kitchen, ứng dụng hoặc hotline 1900 1708 để biết thêm thông tin chi tiết.