An tâm mua thịt lành ngon, có thương hiệu ngay tại chợ truyền thống

Với nhiều điểm mạnh, bao gồm: sở hữu nguồn thịt lành ngon, đến từ chuỗi thực phẩm uy tín cùng nhiều điểm bán dễ tiếp cận, chuyên nghiệp – thương hiệu MAMACHOICE của tập đoàn GREENFEED nhận được sự quan tâm, tin tưởng của hội yêu bếp ngay từ khi ra mắt.

MAMACHOICE – THỊT LÀNH NGON, MẸ AN TÂM CHỌN

Khi xã hội phát triển thì mức sống của người dân ngày càng tăng cao, kèm theo đó là những yêu cầu khắt khe về bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong nhu cầu ăn uống hằng ngày. Việc mua sắm thực phẩm hàng ngày được nhiều phụ nữ chú trọng tìm hiểu, lựa chọn kỹ lưỡng khi tình trạng chất lượng, xuất xứ của thực phẩm, ví dụ như thịt heo, đang còn khá mơ hồ, đặc biệt ở những khu chợ truyền thống.

Nhận thấy tồn tại này, Tập đoàn GREENFEED với thế mạnh hơn 18 năm kinh nghiệm trong cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed – Farm – Food đã cho ra mắt và phát triển thương hiệu MAMACHOICE. Với mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu, đáng tin cậy – mang đến những sản phẩm tươi sống ngon, lành với giá cả hợp lý cho mỗi gia đình Việt Nam, MAMACHOICE đã và đang nhận được sự quan tâm, tin dùng của chị em phụ nữ.

Thương hiệu MAMACHOICE chuyên cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của Chuỗi thực phẩm lành GREENFEED. Nhờ nguồn heo giống đến từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội nên thịt heo MAMACHOICE có chất lượng dẻo, mềm, ngọt vị, phù hợp với thị hiếu người Việt.

Sạp thịt sạch Mamachoice

Nhiều chị em tin tưởng những quầy thịt MAMACHOICE tại chợ truyền thống vì thịt lành, ngon.

Bên cạnh chất lượng, MAMACHOICE cũng được nhiều chị em đón nhận tích cực nhờ hệ thống điểm bán rộng khắp 11 tỉnh thành với gần 200 sạp và cửa hàng tại chợ truyền thống và 03 Meatshop MAMACHOICE. Với diện mạo chuyên nghiệp, khang trang và nổi bật, các sạp, cửa hàng MAMACHOICE tại chợ truyền thống trở thành điểm cung cấp thịt heo lành, ngon, chất lượng cho người tiêu dùng cả nước.

Hoàn thiện Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed-Farm-Food)

Không chỉ đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam, MAMACHOICE còn hỗ trợ các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch. Theo đó, thương hiệu thịt sạch hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.

Được biết, việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE thể hiện tâm huyết lan tỏa giá trị tốt và lành tới cộng đồng của Tập đoàn GREENFEED. Đây cũng bước đi chiến lược, mạnh mẽ của Tập đoàn nhằm hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm.

Thương hiệu MAMACHOICE đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bản, cửa hàng mới trên toàn quốc trong năm 2022.

Thương hiệu MAMACHOICE đặt mục tiêu đạt 1.000 điểm bản, cửa hàng mới trên toàn quốc trong năm 2022.

Mục tiêu mở rộng trên toàn quốc nhằm giúp người tiêu dùng Việt Nam ở mọi miền có thể tiếp cận nguồn thịt lành, ngon. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng thịt lành, ngon mang thương hiệu, hình ảnh sản phẩm chất lượng của MAMACHOICE đã thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng về thịt heo ở chợ truyền thống. Đi chợ vẫn có thể mua thịt heo chất lượng, thịt tươi, ngon với trải nghiệm mới an tâm hơn cùng MAMACHOICE.