Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam

GreenFeed Việt Nam ra mắt thương hiệu thịt heo sạch G

Ngày 18/04/2019

Chiều ngày 10.4, GreenFeed Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm thịt heo sạch thương hiệu G, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng về sản phẩm thịt heo sạch trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại hàng đầu cho sức khỏe.

                     

Sự kiện quy tụ nhiều khách mời và báo giới tham gia

Tại buổi ra mắt báo giới và người tiêu dùng, Ông Quang Thanh Cường, Phó Tổng Giám đốc Điều hành BU Food chia sẻ: “Đã từ lâu, người tiêu dùng Việt Nam luôn phải tìm kiếm một giải pháp sạch cho mỗi bữa cơm gia đình của mình. Nỗi lo “sạch” lấn át cả nhu cầu “ngon”, trong khi đáng lẽ ra với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, chúng ta xứng đáng có được bữa ăn “ngon” hơn là vẫn phải lo lắng về vấn đề “sạch”. Giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là giải pháp sạch và ngon. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G – tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed – Farm – Food mà GreenFeed đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua.”

Ông Quang Thanh Cường, Phó Tổng Giám đốc Điều hành BU Food

 Theo đó, thương hiệu thịt sạch G ra đời dựa trên 3 giá trị cốt lõi:

Green là giá trị tâm điểm trong hoạt động của GreenFeed và cũng là nền tảng tạo ra sản phẩm G sạch ngon:

☑️ Green với Feed là sự tỉ mỉ trên từng thành phần và nguồn gốc nguyên vật liệu thức ăn chăn nuôi. Nhà máy chế biến thức ăn của GreenFeed đạt các tiêu chuẩn cao nhất về quy trình sản xuất trong đó có ISO 22000 và Global Gap.

☑️ Green với Farm là sự tập hợp của nguồn giống thuần chất lượng quốc tế và quy cách chăn nuôi tiên tiến. Đặt con giống là trọng tâm để cho ra loại thịt chất lượng, 6 năm trước GreenFeed đã hợp tác với công ty giống số 1 thế giới PIC để cho ra đời và làm thích nghi con giống GF24 với môi trường Việt Nam. Đây là con giống từ nguồn giống heo hạt nhân nhập khẩu từ Mỹ, áp dụng công nghệ di truyền đánh dấu gen của PIC cho chất lượng thịt có vị ngon thật thà, mềm thơm, ngọt vị, vân mỡ đẹp, màu hồng tươi tự nhiên, lý tưởng với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Green với Farm còn nằm ở việc phát triển hệ thống trang trại chuẩn 1000 điểm của PIC với vùng cách ly tiêu chuẩn, đảm bảo điều kiện chăn nuôi vệ sinh tốt, giảm thiểu dịch bệnh, cho heo sạch khoẻ, an toàn.

☑️ Green với Food chính là quy trình sản xuất thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu, tuân thủ các qui định về thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm tại nhà máy DnF mà GreenFeed sở hữu, quy trình vận chuyển tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm luôn giữ ở 0 – 4 độ C cho chất lượng tươi ngon khi đến tay khách hàng. Hệ thống kiểm tra chất lượng nội bộ và độc lập cùng kiểm tra chất lượng của quy trình và sản phẩm thịt trước khi ra khỏi nhà máy.

Ông Đỗ Cao Bằng – Tổng Giám đốc GreenFeed Việt Nam

 Nhân dịp này, GreenFeed Việt Nam đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.

Chương trình có sự góp mặt của đầu bếp danh tiếng Tuấn Hải và MC người mẫu Jennifer Phạm

Khách mời được thưởng thức các mon ngon chế biến từ nguyên liệu chính thịt sạch G

Hiện các sản phẩm được tin chọn bởi các nhà hàng Nhật và khách sạn 5 sao, và được phân phối rộng rãi tại các siêu thị như Lotte, VinMart+

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể đặt hàng trực tiếp thông qua hotline 1900 1708 (phục vụ từ 5h – 22h tất cả các ngày trong tuần), app G Kitchen trên Apple Store (iOS) hoặc cửa hàng Play (Android) hoặc truy cập website gkitchen.com.

Với việc ra mắt thương hiệu G trên thị trường, GreenFeed đã đánh dấu sự hoàn thiện mắt xích cuối cùng trong chuỗi 3F Plus, hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nhà cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch sau hơn 15 năm hoạt động.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 4

Chào tháng 4, thịt sạch G mang đến Ưu đãi nhân đôi dành cho tất cả Quý khách hàng như sau:

🍀 Giảm ngay 10% với mã THATTHA10 (khi mua hàng trên website hoặc app)

🍀 Miễn phí giao hàng ở các quận nội thành TP.HCM

(*) Cả hai chương trình đều áp dụng với đơn hàng từ 200K trở lên

Các tin tức khác

Tin cũ hơn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Quý khách muốn trở thành đại lý của GreenFeed hoặc hợp tác kinh doanh, vui lòng click vào liên kết bên dưới

Nhấn vào đây >

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến kỹ thuật chăn nuôi heo, con giống GF24 và các chủ đề khác

Nhấn vào đây >