Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam

GREENFEED GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU MỚI MAMACHOICE

Ngày 14/04/2021

Tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu MAMACHOICE nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đak Lak, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu. Việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành và bước đi chiến lược, mạnh mẽ của tập đoàn GREENFEED hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food.

Cửa hàng thịt Trí Trúc, Đồng Nai.

Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED. Với người tiêu dùng, MAMACHOICE mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam ở các vùng miền, đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn. Với các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.

Sạp thịt heo Thy Thọ, Đồng Nai

Với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực tại 100 điểm bán đầu tiên nhờ giúp thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng phù hợp với thị hiếu người Việt: mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ có nguồn gốc từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) của PIC Mỹ kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen nhằm sàng lọc và phát triển gen trội.

Một khách hàng mua sản phẩm thịt heo MAMACHOICE

Với dư địa thị trường rộng lớn, MAMACHOICE trong thời gian tới sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận nguồn thịt sạch, lành, ngon ở mọi miền, đồng hành cùng sự phát triển rộng khắp của hệ thống trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.

Các tin tức khác

Tin cũ hơn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Quý khách muốn trở thành đại lý của GreenFeed hoặc hợp tác kinh doanh, vui lòng click vào liên kết bên dưới

Nhấn vào đây >

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến kỹ thuật chăn nuôi heo, con giống GF24 và các chủ đề khác

Nhấn vào đây >