Tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu MAMACHOICE nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình…
Khởi xướng bởi GREENFEED và báo Tuổi Trẻ từ năm 2010, “Tiếp Sức Nhà Nông” đã mang đến nhiều hỗ…
Là mắt xích cuối cùng trong chuỗi khép kín 3F Plus (Feed-Farm-Food) của Tập đoàn GREENFEED Việt Nam, trong 2…
Trước thềm năm mới, GREENFEED đã ghi nhận kết quả kinh doanh 2020 hoàn thành xuất sắc và ấn tượng…
Nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh của công ty tại thị trường nước ngoài, GREENFEED chính thức khởi…
Ngày 17/12, GREENFEED và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GREENFEED, con giống GF24…
Với mong muốn giúp đỡ bà con miền Trung ổn định đời sống, vực dậy sinh kế sau thiên tai,…
Trong đợt dịch tả heo châu Phi (ASF) xảy ra vào năm 2019, khu heo thịt đang nuôi 250 con…
Khởi động từ năm 2010, hướng đến mục tiêu cải thiện sinh kế cho các gia đình tại khu vực…
Với mong muốn mang lại giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và cạnh tranh với các sản phẩm ngoại nhập. Những năm qua Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam đã, đang không ngừng mở rộng phát triển về quy mô hệ thống nhà máy, chất lượng sản phẩm thức ăn chăn nuôi(heo, gia cầm, đại gia súc), con giống năng suất cao, hoàn thiện hệ thống giết mổ và phân phối thực phẩm sạch đến người tiêu dùng.