24-11-2021 Thức ăn chăn nuôi GREENFEED – Đổi mới không ngừng, hướng tới hiệu quả bền vững Chiếm hơn 60% tổng chi phí sản xuất thức ăn chăn nuôi là yếu tố quyết định hàng đầu tạo…
02-11-2021 Đổi mới trong chăn nuôi – Giải pháp mang lại thành công bền vững Những biến động giá cả, dịch bệnh và đầu ra sản phẩm chăn nuôi trong thời gian qua đang trở…
07-09-2021 G Kitchen – Hành trình lan tỏa vị ngon thật thà Trong 2 năm qua, G Kitchen đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để luôn mang đến các sản…
26-08-2021 GREENFEED ra mắt website mới – giao diện hiện đại, trải nghiệm tối ưu Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu phát triển nền tảng truyền thông kỹ thuật số để kết nối, phục…
24-08-2021 GREENFEED chung lòng, hướng tới thành công qua mùa dịch! GREENFEED đã hoàn thành nửa đầu năm 2021 với tất cả các mảng, ngành đều đạt mục tiêu đề ra…
24-08-2021 GREENFEED tái tung thương hiệu WYN GREENFEED Việt Nam tái tung thương hiệu WYN, với sứ mệnh đưa giá trị Lành, Ngon đến mọi miền Việt…
24-08-2021 GREENFEED – 2021 chuyển mình mạnh mẽ GREENFEED đã ghi nhận kết quả kinh doanh 2020 hoàn thành xuất sắc và ấn tượng với sự tăng trưởng…
24-08-2021 GREENFEED được vinh danh trong Top 50 Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam GREENFEED và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GREENFEED, con giống GF24 (Camborough®48) và…
24-08-2021 GREENFEED Tái Định Vị Thương Hiệu, Phát Huy Giá Trị Nền Tảng 17 Năm Xây Dựng Nhân dịp 17 năm thành lập, GREENFEED VIỆT NAM chính thức công bố tái định vị thương hiệu Tập đoàn,…
24-08-2021 GREENFEED xuất khẩu thành công lô heo giống chuẩn quốc tế đầu tiên sang thị trường Lào GREENFEED đã xuất khẩu thành công lô heo giống chuẩn quốc tế đầu tiên sang Lào vào đầu tháng 8,…